เทคนิคดูแลรูปร่าง

เทคนิคดูแลรูปร่างให้หุ่นไม่เผละ! ด้วยวิธีลดไขมัน ไม่ต้องกลัวโยโย่แบบง่ายๆ ใครๆก็สามารถทำได้

การลดน้ำหนักผิดวิธี ก็เสี่ยงเกิด "โยโย่ เอฟเฟค" ถ้าไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับคุณ ก็ต้องลดด้วยวิธีที่ถูกต้อง คือ หลักๆ แล้ว เราควรลดส่วนที่เป็นไขมันเสะสมค่ะ ด้วยการลดการเอาไขมันใหม่เข้าร่างกาย และเบิร์นไขมันเก่าที่สะสมออกไป ตามนี้เลย

1.ลดอาหารที่จะเข้าไปสร้างไขมัน เช่น อาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต (ข้าว แป้ง น้ำตาล) อาหารที่มีไขมันมาก เพราะอาหารเหล่านี้หากกินมาก แล้วร่างการเผาผลาญไม่หมดก็จะกลายเป็นไขมันสะสมโดยง่าย

2.เลือกอาหารมีประโยชน์ อย่างคาร์โบไฮเดรตที่ดี เช่น ข้าวกล้อง, ข้าวโอ๊ต, มันเทศ, ธัญพืชต่างๆ และเลือกทานไขมันที่ดี เช่น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า และแมคเคอเรล เพราะปลาเหล่านี้มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่สามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีและเพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดที่ดีได้

3.ทดแทนด้วยการทานอาหารอื่นที่ไม่ใช่คาร์โบไฮเดรตในบางมื้อ เช่น อาหารประเภทโปรตีน ทดแทนในมื้อเย็น หรือเมื่อรู้สึกหิว เพื่อลดการทานจุบจิบ โดยอาหารประเภทโปรตีนก็มีทั้ง เนื้อไก่ อกไก่ ไข่ ถั่วต่างๆ เป็นต้น

4.เบิร์นไขมันสะสมในร่างกาย ด้วยวิธีง่ายๆ คือ ออกกำลังกาย โดยเฉพาะคาร์ดิโอ และควรออกกำลังกายอย่างน้อย 3-4 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละ30 นาทีขึ้นไปค่ะ

อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นโรคอ้วน และมีโรคแทรกซ้อนต่างๆ นอกจากจะดูแลตัวเองด้วยวิธีด้านบนแล้ว ก็ควรพบแพทย์เพื่อรักษาโรคต่างๆ ด้วยนะคะ สุขภาพจะได้แข็งแรงแบบยั่งยืน

สำหรับใครที่มีปัญหาลดยาก ออกกำลังกายแล้วแต่น้ำหนักไม่ลด หรือระบบเผาผลาญไม่ดี เราก็มีตัวช่วยเด็ดๆ มากู้หุ่นสวยแล้วจ้า
1.L-Carnitine Plus ไอเทมเด็ดสำหรับคนอยากเบิร์น ช่วยเผาผลาญไขมันขณะออกกำลังกาย แค่ทานก่อนออกกำลังกายเพียง 15 นาที เพื่อรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มทุกสัดส่วน

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก > https://www.gnc.co.th/gnc-l-carnitine-plus-liquid-black-cherry.html

2.Total LIN™ CLA ป้องกันการสะสมของไขมัน รวมทั้งลดปริมาณเนื้อเยื่อไขมันที่สะสมในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ต้องควบคุมน้ำหนักเป็นที่สุด

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก > https://www.gnc.co.th/gnc-cla-1000mg-90sg.html

3.Phase สารสกัดจากถั่วขาว ชอบทานแป้ง หรือเบเกอรี่ต้องจัด! เพราะมีคุณสมบัติในการบล็อกแป้งจากอาหารที่เราทานไม่ให้กลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย หมดกังวลเรื่องการทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก > https://www.gnc.co.th/phase-120c.html

4.Green Tea complex สารสกัดจากชาเขียว มีคุณสมบัติสร้างความร้อนแก่ร่างกาย ทำให้เพิ่มอัตราการเผาผลาญได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าด้วย

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก > https://www.gnc.co.th/green-tea-500mg-100c.html